Lưu ý: HatZone không áp dụng chính sách trả lại hàng đối với sản phẩm phẩm đã giao hàng thành công, quý khách được đồng kiểm (kiểm tra hàng) trước khi nhận hàng do đó chúng tôi chỉ áp dụng chính sách đổi sản phẩm trường hợp quý khách không ưng ý sản phẩm đã nhận & có nhu cầu đổi sang sản phẩm mới.
1. CHÍNH SÁCH ĐỔI SẢN PHẨM
Áp dụng từ ngày 20/11/2024.
- Trong vòng 07 ngày kể từ ngày mua sản phẩm với các sản phẩm HATZONE.
- Áp dụng đối với sản phẩm nguyên giá và sản phẩm giảm giá ít hơn 50%.
- Sản phẩm nguyên giá chỉ được đổi 01 lần duy nhất sang sản phẩm nguyên giá khác và không thấp hơn giá trị sản phẩm đã mua.
- Sản phẩm giảm giá/khuyến mại ít hơn 50% được đổi 01 lần sang màu khác hoặc size khác trên cùng 1 mã trong điều kiện còn sản phẩm hoặc theo quy chế chương trình (nếu có). Nếu sản phẩm đổi đã hết hàng khi đó KH sẽ được đổi sang sản phẩm khác có giá trị ngang bằng hoặc cao hơn. Khách hàng sẽ thanh toán phần tiền chênh lệch nếu sản phẩm đổi có giá trị cao hơn sản phẩm đã mua.
Chính sách chỉ áp dụng khi sản phẩm còn hóa đơn mua hàng, còn nguyên nhãn mác, thẻ bài đính kèm sản phẩm và sản phẩm không bị dơ bẩn, hư hỏng bởi những tác nhân bên ngoài cửa hàng sau khi mua sản phẩm.
*Sản phẩm có quà tặng và phụ kiện không được đổi trả.
2. ĐIỀU KIỆN ĐỔI SẢN PHẨM
- Đổi hàng trong vòng 07 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm.
- Sản phẩm còn nguyên tem, mác và chưa qua sử dụng.
3. THỰC HIỆN ĐỔI SẢN PHẨM
Quý khách có thể thực hiện đổi hàng Online tại website HatZone hoặc liên hệ trực tiếp qua Messenger/Zalo/Fanpage. Lưu ý: vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin (sản phẩm, thông tin dùng đặt hàng) để được hỗ trợ tốt nhất.
Vui lòng làm theo các bước sau:
Bước 1: Gọi đến Hotline: 0968.163.686 các ngày trong tuần (trừ ngày lễ), cung cấp mã đơn hàng và mã sản phẩm cần đổi.
Bước 2: Vui lòng gửi hàng đổi về địa chỉ :
Người nhận: HatZone - Thế giới mũ
Địa chỉ: Khu đô thị Trung Văn, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0968.163.686
Bước 3: HatZone gửi đổi sản phẩm mới khi nhận được hàng. Trong trường hợp hết hàng, HatZone sẽ liên hệ xác nhận.
4. CHI PHÍ ĐỔI SẢN PHẨM
- Các chi phí vận chuyển sản phẩm khách hàng sẽ chi trả bao gồm: phí gửi trả hàng & phí vận chuyển hàng mới theo đơn giá của hãng vận chuyển (Viettel Post, SPX).
Mọi ý kiến và thắc mắc xin vui lòng liên hệ số hotline: 0968.163.686
Hoặc gửi mail về hòm thư: cskh@hatzone.vn